Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

Acchin FIRST LOVE

Acchin
FIRST LOVE

初めて出会って
hajimete deatte
Lần đầu gặp bạn

懐かしい気がした
natsukashii ki ga shita
tôi đã thấy quyến luyến 

あなたを前から
anata wo mae kara
 Có lẽ từ trước đó

知ってるみたいに...
shitteru mitai ni... 
 tôi đã biết bạn

恋の入口 ドアが開いて
koi no iriguchi DOA ga hiraite
Cánh cửa tình yêu rộng mở

 
風に運ばれる 
kaze ni hakobareru
cơn gió khẽ đưa tôi vào

生まれた日から ずっと
 umareta hi kara zutto
Kể từ ngày sinh ra

待ち続けてた奇跡  
machi tsutzuketeta kiseki 
tôi vẫn luôn chờ đợi kỳ tích xuất hiện

ときめいて 憧れて
tokimeite akogarete
Nỗi nhớ nhung khiến tim tôi rộn ràng

この胸のどこか 切なかった
 kono mune no doko ka setsunakatta
ở nơi nào đó... con tim chợt nhói đau

生まれた日から ずっと
umareta hi kara zutto
Từ ngày được sinh ra

夢を見ていた未来
 yume wo miteita mirai
tôi vẫn luôn mơ về tương lai

感情はいつだって
kanjou wa itsu datte
Tình cảm của tôi vẫn luôn thế

今までの記憶
ima made no kioku 
những gì bây giờ tôi khắc sâu chính là

It's the first love
Mối tình đầu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét